Đạo diễn Naoki Hamaguchi của Final Fantasy 7 Remake Part 3 đã tiết lộ về một “cú twist” đầy bất ngờ trong phần này, đồng thời hé lộ thêm chi tiết về cách nhóm phát triển khai thác yếu tố thế giới mở trong tựa game Rebirth. Sự sáng tạo trong cách tiếp cận hứa hẹn mang lại trải nghiệm độc đáo, khác biệt so với các phần trước
Trong một cuộc phỏng vấn, đạo diễn Naoki Hamaguchi đã chia sẻ về cách tiếp cận thiết kế thế giới mở độc đáo trong Final Fantasy 7 Rebirth. Ông nhấn mạnh rằng đội ngũ phát triển không chỉ tập trung vào việc tạo ra các khu vực đa dạng, mà còn muốn mang đến trải nghiệm mới lạ khi người chơi di chuyển qua từng vùng đất.
Hamaguchi giải thích: “Rebirth có một hệ thống chiến đấu tuyệt vời, và việc đối mặt với nhiều loại quái vật khác nhau ở từng khu vực thật sự rất thú vị. Tuy nhiên, tôi muốn người chơi cảm thấy một làn gió mới mỗi khi bước vào một khu vực mới.” Để đạt được điều này, đội ngũ đã đưa vào nhiều mini-game với các cơ chế độc đáo, tạo nên sự hấp dẫn riêng biệt cho từng địa điểm.
Theo Hamaguchi, nhóm phát triển gọi thế giới mở trong Rebirth là “cánh đồng mở” (open field), ám chỉ sự tự do và đa dạng mà trò chơi mang lại. “Mỗi khu vực sẽ có điều gì đó khác biệt để khám phá, từ các hoạt động thú vị đến cơ chế độc đáo. Tôi tin rằng chúng tôi đã thành công trong việc mang đến làn gió mới này,” ông nói.
Với cách tiếp cận này, Final Fantasy 7 Rebirth không chỉ là một trò chơi thế giới mở đơn thuần mà còn là một hành trình khám phá đầy bất ngờ và sáng tạo. Điều này tạo nền tảng vững chắc cho các phần tiếp theo trong series.
Hãy theo dõi GameORB.vn – Kênh tin game mới nhất mỗi ngày để cập nhật sớm nhất những thông tin xoay quanh Final Fantasy 7 cũng như các tựa game nhập vai khác nhé!
Nguồn: Gamelade
Discussion about this post