Capcom, cha đẻ của dòng game săn quái vật nổi tiếng Monster Hunter, luôn nổi bật với sự chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất trong quá trình phát triển game. Và trong Monster Hunter Wilds, tựa game mới nhất của họ, điều này lại một lần nữa được thể hiện rõ nét, ngay cả với những yếu tố tưởng chừng không quan trọng như hình ảnh ẩm thực.
Trong các buổi trình diễn gần đây của Monster Hunter Wilds, người chơi đã được chiêm ngưỡng những món ăn được tái hiện vô cùng tỉ mỉ và sinh động. Đặc biệt, cảnh tượng bánh mì naan và phô mai kéo sợi được chế biến một cách chân thực và “ngon mắt” đến mức khiến người xem phải “nuốt nước miếng” ngay lập tức.
Sự chú trọng đến những chi tiết nhỏ như vậy thể hiện rõ tham vọng của Capcom trong việc mang đến một trải nghiệm Monster Hunter hoàn hảo về mọi mặt cho Wilds, không thua kém gì người tiền nhiệm Monster Hunter World, tựa game đã gây tiếng vang lớn và thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới.
Trong một buổi thảo luận chuyên sâu với đội ngũ phát triển Monster Hunter Wilds, gồm nhà sản xuất Ryozo Tsujimoto, giám đốc nghệ thuật Kaname Fujioka và đạo diễn Yuya Tokuda, chúng tôi đã có cơ hội tìm hiểu về quy trình thiết kế đồ họa của trò chơi, đặc biệt là trong khâu tạo ra hình ảnh các món ăn. Các thành viên trong đội ngũ phát triển đều cho biết, việc tạo ra những hình ảnh đồ ăn “hấp dẫn” và chân thực đòi hỏi một sự đầu tư lớn về thời gian và công sức.
Trong Monster Hunter Wilds, Capcom đặc biệt chú trọng đến việc thiết kế hình ảnh các món ăn sao cho tinh tế và hấp dẫn. Fujioka, đại diện của Capcom, cho biết họ đã bắt tay vào thiết kế hình ảnh các món ăn như bánh mì naan và phô mai ngay từ những giai đoạn đầu của dự án.
Mặc dù Monster Hunter World và các phiên bản trước đó cũng đã có những hình ảnh ẩm thực đẹp mắt, nhưng với Monster Hunter Wilds, Capcom quyết tâm nâng tiêu chuẩn lên một tầm cao mới. Họ tập trung vào việc thể hiện chi tiết từng nguyên liệu trong mỗi món ăn, giúp tăng cường tính chân thực và sức hấp dẫn cho trải nghiệm ẩm thực trong game. Điều này còn liên quan đến việc Monster Hunter Wilds sẽ có một hệ thống nấu nướng mới, cho phép người chơi trao đổi nguyên liệu với dân làng và Wudwud, những sinh vật giống chó sói có thể cưỡi được.
Fujioka, một thành viên của nhóm phát triển Monster Hunter Now, cũng chia sẻ những thông tin thú vị về quá trình thiết kế hình ảnh bánh mì naan và phô mai trong game. Đội ngũ thiết kế đã nỗ lực tái hiện một cách chính xác sự khác biệt giữa lớp vỏ bánh giòn rụm và phần nhân phô mai mềm mại, dẻo dai bên trong. Đặc biệt, hình ảnh phô mai kéo sợi được chế tác cực kỳ công phu, mang đến cho người chơi một trải nghiệm thị giác tuyệt vời khi thưởng thức món ăn này trong thế giới ảo.
Capcom đã thực sự khiến game thủ phải “mãn nhãn” với đồ họa tuyệt đẹp trong Monster Hunter Wilds. Từ các bối cảnh cho đến quái vật, tất cả đều được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, thậm chí là cả những yếu tố nhỏ như món ăn trong game. Bánh mì naan với phô mai kéo sợi chính là một minh chứng rõ ràng cho sự chuyên nghiệp và tâm huyết của đội ngũ phát triển. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ này, Monster Hunter Wilds hứa hẹn sẽ là một phiên bản đáng mong đợi, mang đến cho người chơi những trải nghiệm săn bắn đỉnh cao, đầy mới mẻ và ấn tượng.
Theo dõi GameORB.vn – Kênh Tin game mới nhất mỗi ngày để cập nhật ngay những tin tức mới nhé!
Nguồn: Gamelade
Discussion about this post