Nhà phát triển game MOONTON Games đã hợp tác với công ty phân tích dữ liệu eSports Shikenso Analytics để đánh giá và phân tích hiệu quả tài trợ tại giải đấu Mobile Legends: Bang Bang M6 World Championship.
M6 World Championship, giải đấu lớn nhất trong năm của Mobile Legends: Bang Bang (MLBB), hiện đang diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia. Đây là một trong những sự kiện eSports có quy mô lớn, thu hút hàng triệu người xem trên toàn thế giới mỗi năm. Theo Esports Charts, M6 năm ngoái đã đạt hơn 5 triệu lượt xem đồng thời, và M6 năm nay cũng đã thu hút hơn 2,1 triệu lượt xem, dù vòng playoffs vẫn chưa bắt đầu, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của giải đấu.
MOONTON Games đã hợp tác với Shikenso Analytics, một công ty phân tích dữ liệu eSports từ Đức, để phân tích giá trị tài trợ tại M6. Shikenso sẽ sử dụng các công cụ của mình để đo lường và đánh giá thời gian xuất hiện của từng thương hiệu trong các buổi phát trực tiếp và trên mạng xã hội, từ đó xác định chính xác giá trị mà sự kiện mang lại cho các nhà tài trợ.
Benedikt Becker, Giám đốc Tiếp thị của Shikenso Analytics, chia sẻ: “MOONTON Games tiếp tục đặt ra tiêu chuẩn vàng trong eSports, kết hợp sáng tạo với sự hiểu biết sâu sắc về khán giả. Hợp tác với họ tại M6 World Championship là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi hỗ trợ tầm nhìn của họ trong việc mang lại giá trị cho đối tác và khán giả. Chúng tôi mong muốn góp phần vào sự phát triển và thành công của họ trong hệ sinh thái eSports.”
Shikenso đã hợp tác với nhiều tổ chức, công ty và giải đấu eSports lớn như PGL, G2 Esports, GamerLegion và Aldi. Sự hợp tác giữa MOONTON Games và Shikenso Analytics phản ánh sự chuyên nghiệp hóa ngày càng tăng của ngành công nghiệp eSports, đồng thời giúp các giải đấu thu hút thêm tài trợ, thúc đẩy sự phát triển toàn ngành.
Theo dõi GameORB.vn – Kênh Tin game mới nhất mỗi ngày để cập nhật ngay những tin tức mới nhé!
Nguồn: Gamelade
Discussion about this post