Trong hàng trăm ngàn tựa game di động hiện nay, đâu là cái tên được yêu thích nhất trên YouTube? Để trả lời câu hỏi này, trang phân tích dữ liệu LIVEOPSIS (Nhật Bản) đã thực hiện một nghiên cứu thống kê dựa trên dữ liệu của tháng 12/2024.
Kết quả cho thấy, Pokémon TCG Pocket là tựa game dẫn đầu với hơn 94 triệu lượt xem chỉ trong một tháng. Đây cũng là trò chơi được lan tỏa mạnh mẽ nhất, với 208 kênh đăng tải và 1.067 video liên quan. Kể từ khi ra mắt vào tháng 10/2024, Pokémon TCG Pocket vẫn duy trì sức hút ấn tượng và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.
Zenless Zone Zero: Hiện tượng đáng chú ý
Một cái tên khác gây chú ý trong bảng xếp hạng là Zenless Zone Zero từ nhà phát hành miHoYo. Trong tháng 12, tựa game này đã nhảy vọt 7 bậc, đạt vị trí thứ 3 với 54 triệu lượt xem. Không chỉ vậy, doanh thu của Zenless Zone Zero cũng tăng 49 bậc, nhờ sự xuất hiện của nhân vật mới Miyabi.
Miyabi: “Bom tấn” của miHoYo
Miyabi là một nhân vật nữ được giới thiệu vào ngày 18/12/2024. Ngay lập tức, cô trở thành tâm điểm của cộng đồng người hâm mộ Zenless Zone Zero cũng như fan game trên toàn cầu. Video giới thiệu nhân vật này đã đạt gần 2 triệu lượt xem, chưa kể hàng loạt tác phẩm fanart độc đáo xuất hiện tràn ngập trên các nền tảng mạng xã hội.
Zenless Zone Zero đang chứng minh sức hút không chỉ từ lối chơi, mà còn từ chiến lược phát triển nội dung hấp dẫn của miHoYo.
Theo dõi GameORB.vn – Kênh Tin game mới nhất mỗi ngày để cập nhật ngay những tin tức mới nhé!
Nguồn: Tổng hợp