Crossover giữa các tựa game luôn mang đến sự phấn khích cho cộng đồng game thủ và Call of Duty cũng không ngoại lệ. Trò chơi thường xuyên hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng để giới thiệu skin độc quyền, thu hút người chơi và kích thích doanh số bán hàng.

Gần đây, Call of Duty: Black Ops 6 đã công bố sự kiện kết hợp với Teenage Mutant Ninja Turtles, khiến không ít người hào hứng. Tuy nhiên, niềm vui nhanh chóng biến thành sự phẫn nộ khi Activision Blizzard công bố mức giá cho các gói nội dung lần này.
Giá quá cao, game thủ kêu trời
Thay vì bán một gói trọn bộ, nhà phát triển Call of Duty: Black Ops 6 đã tách riêng từng nhân vật Ninja Rùa – Leo, Donnie, Raph và Mikey – thành bốn gói cao cấp riêng biệt, mỗi gói có giá 2.400 điểm COD (~19,99 USD). Điều này có nghĩa là nếu muốn sở hữu toàn bộ dàn nhân vật, người chơi sẽ phải chi khoảng 80 USD (~2 triệu VND).
Chưa dừng lại ở đó, sự kiện còn đi kèm một thẻ sự kiện cao cấp chứa các vật phẩm trang trí bổ sung, có giá 10 USD. Như vậy, nếu muốn “all-in” với sự kiện này, game thủ phải bỏ ra tổng cộng 90 USD (~2,3 triệu VND) – mức giá còn đắt hơn cả nhiều tựa game bom tấn hiện nay.

Nội dung chỉ mang tính trang trí, nhưng vẫn khiến game thủ bức xúc
Dù toàn bộ các vật phẩm này chỉ là skin và không mang lại lợi thế trong game, nhưng mức giá quá cao khiến cộng đồng không khỏi bức xúc. Nhiều người chỉ trích Activision Blizzard vì chiến lược “hút máu” người chơi thay vì mang đến một trải nghiệm hợp lý hơn cho sự kiện crossover đầy tiềm năng này.
Theo dõi GameORB.vn – Kênh Tin game mới nhất mỗi ngày để cập nhật ngay những tin tức mới nhé!
Nguồn: https://gamek.vn/ra-mat-su-kien-ket-hop-voi-ninja-rua-bom-tan-thu-phi-toi-gan-23-trieu-game-thu-bat-man-vi-nan-hut-mau-178250220105555386.chn