Bài viếtliên quan
Những nhân vật bị ảnh hưởng
Theo báo cáo, có 5 nhân vật trong Marvel Rivals bị tác động bởi lỗi này:
- Doctor Strange, Magik và Venom: Khả năng di chuyển bị giảm sút đáng kể.
- Star-Lord và Wolverine: Sát thương trong tấn công bị giảm.
Phản hồi từ NetEase
Trước phản ứng dữ dội từ cộng đồng, NetEase đã lên tiếng trên kênh Discord chính thức của Marvel Rivals:
“Một số anh hùng hiện đang gặp vấn đề về di chuyển liên quan đến tốc độ khung hình. Chúng tôi đã biết về vấn đề này, và bản cập nhật S1 sắp tới sẽ khắc phục nó.”
Vấn đề sát thương và quá trình sửa chữa
Ngoài lỗi di chuyển, lỗi về sát thương cũng là một thách thức lớn. Đặc biệt, kỹ năng của Wolverine bị ảnh hưởng nặng nề:
- Sau khi sử dụng kỹ năng Feral Leap (Shift), sát thương của kỹ năng Savage Claw (nhấp chuột trái) bị giảm khi chơi ở FPS thấp, nhất là khi tấn công mục tiêu đứng yên.
NetEase thừa nhận rằng việc sửa lỗi sát thương sẽ phức tạp hơn so với lỗi di chuyển. Theo đội ngũ phát triển Marvel Rivals, nguyên nhân là do cơ chế “dự đoán phía client” của trò chơi.
“Chúng tôi đang tích cực tìm kiếm giải pháp toàn diện để khắc phục vấn đề này mà không ảnh hưởng đến độ mượt mà của trò chơi. Điều này sẽ mất một chút thời gian, nhưng chúng tôi cam kết sẽ sửa lỗi trong bản vá tương lai,” NetEase chia sẻ.
Tại Tokyo Game Show đầu năm nay, đội ngũ phát triển Marvel Rivals đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cân bằng trò chơi. Vì vậy, người chơi có thể kỳ vọng rằng NetEase sẽ nhanh chóng khắc phục lỗi này để đảm bảo trải nghiệm công bằng và chất lượng cho tất cả.
Theo dõi GameORB.vn – Kênh Tin game mới nhất mỗi ngày để cập nhật ngay những tin tức mới nhé!
Nguồn: Gamelade