Đạo diễn Yuya Tokuda của Monster Hunter Wilds đã xác nhận rằng phiên bản chính thức của trò chơi sẽ có hiệu năng và đồ họa vượt trội hơn so với bản beta.
Mặc dù bản beta mở của Monster Hunter Wilds gặp phải một số vấn đề về hiệu năng trên cả PC và console, bao gồm hiện tượng giật lag và giảm khung hình, Tokuda đã lên tiếng trấn an người chơi về sự cải thiện đáng kể của phiên bản chính thức.
Trong một buổi trình diễn tại trụ sở Capcom ở Osaka, các nhà báo đã có cơ hội trải nghiệm phiên bản PS5 mới nhất và nhiều người đã nhận thấy sự mượt mà vượt trội so với bản beta, không còn tình trạng giật lag hay sụt khung hình. Tokuda cho biết phiên bản PC cũng sẽ có sự cải thiện tương tự khi ra mắt. Ông chia sẻ: “Phiên bản PS5 mà các bạn chơi hôm nay khác biệt rõ rệt so với bản OBT. Các bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về khung hình.”
Bên cạnh hiệu năng, đồ họa của Monster Hunter Wilds cũng sẽ được nâng cấp. Tokuda tiết lộ: “Trong bản OBT, có một số vấn đề với việc hiển thị lông của quái vật, nhưng chúng tôi đã khắc phục được điều đó.” Những con quái vật “low-poly” giống origami xuất hiện do lỗi LOD (Level of Detail) sẽ không còn xuất hiện trong phiên bản chính thức. Mặc dù được cộng đồng yêu thích, những con quái vật này chỉ là lỗi kỹ thuật và sẽ không tái xuất hiện.
Discussion about this post