Cách đây nhiều năm, Beyond Good and Evil ra mắt và nhanh chóng khẳng định vị thế là một trong những tựa game hành động xuất sắc nhất, để lại dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ. Thành công đó đã thúc đẩy Ubisoft tái khởi động dự án Beyond Good and Evil 2 với tham vọng tạo nên một cú hit lớn hơn nữa. Thế nhưng, đến nay, tựa game này vẫn chỉ là một giấc mơ xa vời đối với cộng đồng fan.
Được công bố lần đầu vào năm 2008, Ubisoft tự tin giới thiệu Beyond Good and Evil 2 như một sản phẩm đầy tiềm năng, nối tiếp hào quang của người tiền nhiệm. Tuy nhiên, 17 năm sau, trò chơi này vẫn dậm chân tại chỗ trong quá trình phát triển. Tên tuổi của nó gần như đã bị lãng quên, ngoại trừ những fan trung thành vẫn mong ngóng từng tin tức nhỏ giọt.
Mới đây, một cựu nhân viên Ubisoft đã tiết lộ lý do thực sự khiến Beyond Good and Evil 2 lâm vào tình trạng “bất động”. Nguyên nhân không nằm ở vấn đề tài chính mà xuất phát từ những bất đồng nội bộ. Giám đốc nghệ thuật liên tục muốn làm lại nội dung, giám đốc trò chơi lại định hướng trò chơi theo phong cách dungeon giống Diablo 4, trong khi các thành viên khác lại muốn biến nó thành một tựa game thám hiểm không gian. Sau 17 năm, những tranh cãi này vẫn chưa ngã ngũ, khiến trò chơi không thể tiến xa hơn.
Ubisoft khẳng định rằng Beyond Good and Evil 2 vẫn đang trong giai đoạn phát triển, chứ không phải là một “dự án ma”. Tuy nhiên, thời điểm hoàn thành và ra mắt trò chơi này vẫn là một câu hỏi chưa có lời đáp, biến nó trở thành dự án có thời gian phát triển dài nhất trong lịch sử ngành game.
Theo dõi GameORB.vn – Kênh Tin game mới nhất mỗi ngày để cập nhật ngay những tin tức mới nhé!
Nguồn: https://gamek.vn/17-nam-phat-trien-van-chua-thanh-hinh-bom-tan-game-he-lo-ly-do-khien-nguoi-choi-do-khoc-do-cuoi-178241212110954386.chn