Sony PlayStation hướng đến quảng bá các thương hiệu của mình vượt ngoài lĩnh vực game, tập trung vào phim ảnh và truyền hình với nhiều dự án đầy tham vọng.
Sony PlayStation đang đẩy mạnh chiến lược đưa các thương hiệu game nổi tiếng của mình vào những lĩnh vực giải trí ngoài trò chơi bao gồm phim điện ảnh và truyền hình. Đây là một phần trong tham vọng lớn của công ty nhằm mở rộng sự hiện diện của thương hiệu trên nhiều nền tảng giải trí.
CEO Hermen Hulst của Sony PlayStation gần đây đã chia sẻ với BBC về tầm nhìn của ông trong việc nâng tầm các thương hiệu PlayStation. Theo Hulst, mục tiêu của Sony không chỉ dừng lại ở mảng game mà còn mong muốn thương hiệu của mình được công nhận trong toàn ngành giải trí tương tự như các hiện tượng văn hóa lớn như Star Wars hay Marvel.
Hiện tại, Sony đã đạt được một số thành công đáng kể từ chiến lược này. Những bộ phim và series như The Last of Us, Uncharted, và Twisted Metal đã thu hút sự chú ý của khán giả toàn cầu để khẳng định khả năng của hãng trong việc chuyển đổi các tựa game đình đám thành những sản phẩm giải trí đa phương tiện.
Trong tương lai, Sony dự kiến sẽ tung ra hàng loạt dự án lớn như God of War, Ghost of Tsushima, và Horizon Zero Dawn. Đây đều là những thương hiệu game có lượng người hâm mộ đông đảo và hứa hẹn mang lại sức hút mạnh mẽ khi được chuyển thể.
Những nỗ lực này được củng cố bởi sự cải thiện rõ rệt trong chất lượng phim chuyển thể từ game trong những năm gần đây. Sony không chỉ tập trung vào việc truyền tải nội dung từ game sang phim ảnh mà còn chú trọng đến yếu tố chất lượng nhằm đảm bảo giữ được tinh thần của thương hiệu gốc đồng thời hấp dẫn khán giả mới.
Với định hướng phát triển này, Sony PlayStation không chỉ khẳng định vị thế trong ngành game mà còn sẵn sàng mở rộng ảnh hưởng trong ngành giải trí đa phương tiện, từ đó tạo ra những bước tiến vững chắc trong việc quảng bá thương hiệu của mình đến toàn cầu.
Theo dõi GameORB.vn – Kênh Tin game mới nhất mỗi ngày để cập nhật ngay những tin tức mới nhé!
Nguồn: Gamelade
Discussion about this post